A. Nhấn vào dấu cộng dưới chú mèo, chọn nhân vật cần thêm, nhấn xác nhận
B. Chọn nhân vật cần thêm, nhấn dấu cộng dưới chú mèo, nhấn xác nhận
C. Nhấn xác nhận, nhấn dấu cộng, nhấn chú mèo
D. Tất cả đều sai
Trắc nghiệm ScratchJR - Bài 3: Học tiếng Anh
Sau khi đã biết được thao tác thêm nhân vật vào chương trình thì học sinh cần biết tạo câu lệnh cho từng nhân vật trong chương trình, chẳng hạn câu lệnh sự kiện hay dùng lệnh ngoại hình cho nhân vật trong chương trình của ScratchJR. Dựa vào những lệnh đó, các em học sinh có thể xây dựng một chương trình học tiếng Anh ngay trên ScratchJR. Dưới đây là một số câu hỏi trắc nghiệm ôn tập nội dung đã học trên ScratchJR.
- 1. Để thêm một nhân vật vào sân khấu, trình tự các bước là gì?
- 2. Để thêm một sự kiện khi chạm vào nhân vật, ta sử dụng câu lệnh nào?
A.
B.
C.
D.
- 3. Để thêm một sự kiện lá cờ màu xanh, ta sử dụng câu lệnh nào?
A.
B.
C.
D.
- 4. Câu lệnh trên có chức năng gì?
A. Phóng to nhân vật
B. Thu nhỏ nhân vật
C. Chuyển nhân vật về kích thước ban đầu
D. Tất cả đáp án trên đều sai
- 5. Câu lệnh trên có chức năng gì???
A. Phóng to nhân vật
B. Thu nhỏ nhân vật
C. Chuyển nhân vật về kích thước ban đầu
D. Tất cả đáp án trên đều sai
104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Đăng nhập để Gửi