Cách tạo ảnh tên bạn theo hình trái tim

Chúng ta có thể làm mới ảnh avatar tài khoản cá nhân hoặc gửi tặng tới người mình yêu hình ảnh tên theo hình trái, được thiết kế rất đẹp mắt. Theo đó trang web sẽ hỗ trợ bạn tạo ảnh hình trái tim được ghép từ tên của bạn hay người mà bạn muốn tặng hình trái tim này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh theo tên hình trái tim.

Hướng dẫn tạo ảnh theo tên hình trái tim online

Bước 1:

Chúng ra truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình ảnh trực tuyến.

https://taoanhdep.com/tao-anh-ten-cua-ban-xep-thanh-hinh-trai-tim/

Bước 2:

Tiếp đến người dùng sẽ nhập tên muốn hiển thị trong hình trái tim để sử dụng. Sau đó bạn lựa chọn màu chữ muốn sử dụng. Nếu không biết mã màu muốn sử dụng là bao nhiêu thì bạn sẽ nhấn vào biểu tượng màu để chọn. Chúng ta sẽ kéo tới màu mà mình muốn sử dụng cho màu chữ.

Chọn lựa màu chữ

Kéo xuống bên dưới chúng ta sẽ lựa chọn màu nền cho hình trái tim. Bạn nên chọn màu nền nhạt hơn để có thể làm nổi bật màu chữ.

Khi đã chọn xong các màu cần thiết thì bạn nhấn vào nút Tạo ảnh.

Chọn lựa màu nền hình trái tim

Bước 3:

Ngay sau đó hình ảnh trái tim tạo từ tên của bạn sẽ như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào nút Tải ảnh về để tải hình ảnh xuống máy tính.

Lưu ảnh hình trái tim

Ngoài ra trang web còn hỗ trợ chúng ta chia sẻ hình ảnh của mình qua Facebook, tài khoản Pinterest hoặc sử dụng link để chia sẻ hình ảnh nếu muốn.

Ảnh có kích thước và dung lượng lớn nên bạn dễ dàng dùng làm ảnh đại diện cho những tài khoản cá nhân mà không làm ảnh bị vỡ hoặc mờ hình ảnh.

Chủ Nhật, 06/11/2022 10:20
52 👨 2.365
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Võ Văn Mạnh Hùng
    Võ Văn Mạnh Hùng

    Mạnh Hùng 

    Thích Phản hồi 14:08 22/09
    • Linhz Shi
      Linhz Shi

      BẢO ANH


      Thích Phản hồi 06/02/23
      • Khải Nguyễn
        Khải Nguyễn

        Khải

        Thích Phản hồi 18/12/22
        ❖ Nền tảng Web