Hướng dẫn chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile luôn là đề tài hot để ghép ảnh, chế ảnh như tạo ảnh nền Liên quân Mobile, hoặc tạo avatar Liên Quân Mobile. Và trong bài này bạn sẽ có thêm cách chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile theo ý mình, với nội dung hiển thị do chính bạn nhập. Chúng ta sẽ được tùy ý nhập ảnh về tướng, thông tin về skin,... Mọi nội dung hiển thị trong khung skin sẽ do bạn nhập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile.

Cách chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile.

https://taoanhdep.com/che-anh-khung-skin-lien-quan-mobile/

Bước 2:

Tại giao diện trang web trước hết bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân của mình muốn chế ảnh khung skin Liên Quân Mobile.

Tải hình ảnh chế khung skin Liên Quân Mobile

Lúc này chúng ta sẽ tải ảnh từ thiết bị của mình lên. Trang web sẽ có phần điều chỉnh lại hình ảnh, bằng cách sử dụng khung màu xanh để bạn thay đổi vùng muốn dùng. Điều chỉnh xong thì nhấn vào nút Cắt ảnh để sử dụng ảnh này.

Chỉnh ảnh chế khung skin Liên Quân Mobile

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ cần điền tên skin, tên tướng, tên trong game theo ý mình. Những nội dung này không bắt buộc và có thể điền tùy ý nhé.

Điền thông tin chính chế khung skin Liên Quân Mobile

Tiếp đến chúng ta có thể điền thêm thông tin phụ nếu muốn. Đây là nội dung không bắt buộc nên bạn có thể bỏ qua cũng được.

Điền thông tin phụ chế khung skin Liên Quân Mobile

Bước 4:

Tiếp đến ở bên dưới chúng ta sẽ chọn đội cho tướng của mình, tên nền vàng hoặc không, chọn thêm nền hay không. Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh.

Tạo ảnh khung skin Liên Quân Mobile

Bước 5:

Chúng ta chờ vài giây và sau đó bạn sẽ có được ảnh chế khung skin Liên Quân Mobile. Bạn nhấn vào nút Tải ảnh về đề tải ảnh chế khung skin Liên Quân Mobile xuống thiết bị là được. Ngoài ra trang web cũng có tùy chọn chia sẻ ảnh lên Facebook nếu bạn thích.

Khung skin Liên Quân Mobile

Thứ Hai, 17/10/2022 07:57
31 👨 797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web