Hướng dẫn tạo ảnh ghép trái tim trực tuyến

Ảnh ghép trái tim là một cách để chúng ta thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Và bạn cũng có thể sử dụng ảnh ghép trái tim này cho những dịp đặc biệt như ngày cưới của mình hay ngày Valentine để gửi tặng tới đối phương. Chúng ta có thể tự do sáng tạo ảnh ghép trái tim với những mẫu sẵn có trên trang web, nếu không biết thiết kế hay sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo ảnh ghép trái tim trực tuyến.

Cách tạo ảnh ghép trái tim trực tuyến

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo ảnh ghép trái tim trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-anh-ghep-trai-tim-truc-tuyen-993.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web này, người dùng có thể lựa chọn mẫu ảnh ghép trái tim mà mình thích. Nhấn vào Xem để mở rộng ảnh mẫu để lựa chọn dễ dàng hơn.

Chọn mẫu ảnh ghép trái tim online

Bước 3:

Tiếp đến chuyển xuống giao diện tải ảnh lên để tiến hành ghép ảnh. Chúng ta tải từng ảnh lên bằng cách nhấn vào nút Chọn ảnh để tải.

Tải ảnh ghép trái tim online

Bước 4:

Hình ảnh sau khi tải lên được chuyển sang giao diện chỉnh sửa. Chúng ta sẽ cắt ảnh theo khung chỉ định sẵn và bạn có thể thay đổi lại vùng lấy ảnh bằng cách điều chỉnh khung ảnh màu xanh.

Chỉnh sửa xong thì bạn nhấn vào nút Cắt ảnh bên dưới để cắt hình ảnh.

Cắt ảnh ghép hình trái tim online

Bước 5:

Chúng tải tiếp tục tải những ảnh còn lại và chỉnh sửa theo khung hình ảnh yêu cầu. Cuối cùng nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh ghép trái tim.

Tạo ảnh ghép hình trái tim online

Bước 6:

Bạn chờ một vài giây để trang web tiến hành tạo ảnh ghép trái tim. Kết quả chúng ta đã có được ảnh ghép trái tim từ hình ảnh mà bạn tải lên như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì nhấn vào nút Lưu để tải ảnh xuống, hoặc nhấn vào nút Tạo lại để tạo lại ảnh khác. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào Chia sẻ để chia sẻ bức ảnh nghệ thuật này.

Download ảnh ghép hình trái tim online

Thứ Sáu, 09/06/2023 11:20
31 👨 467
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web