5 dock ASUS ROG Ally tốt nhất năm 2024

ASUS ROG Ally chắc chắn mang đến cho Steam Deck của Valve một cơ hội xứng đáng với số tiền bỏ ra, nhưng đôi khi bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Asus ROG Ally không chỉ có docking station chính thức của riêng mình mà nhiều dock Steam Deck tốt nhất cũng hoạt động tốt với thiết bị cầm tay của ASUS, giúp việc mở rộng chức năng của nó thực sự dễ dàng.

UGREEN Steam Deck Dock

UGREEN Steam Deck Dock
UGREEN Steam Deck Dock

UGREEN Steam Deck Dock có tên "Steam Deck Dock". Mặc dù thiết bị được quảng cáo là một dock Steam Deck nhưng nó cũng hoạt động với ASUS ROG Ally. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể sử dụng nó cho iPad hoặc hầu hết các thiết bị khác có đầu ra USB-C.

Bạn không chỉ có thể sử dụng UGREEN Steam Deck Dock để kết nối ASUS ROG Ally với TV mà còn có cổng Ethernet, cho phép bạn load game nhanh hơn hoặc thậm chí giúp bạn chiếm thế thượng phong trong các game cạnh tranh với ping thấp hơn. Cổng USB 3.0 và USB-C có thể được sử dụng để thêm các thiết bị ngoại vi cho ASUS ROG Ally của bạn, bao gồm bàn phím và chuột hoặc thậm chí cả ổ cứng di động.

iVoler Docking Station

iVoler Docking Station
iVoler Docking Station

Chơi ASUS ROG Ally trên TV của bạn có thể thật tuyệt vời, nhưng chỉ kết nối ROG Ally với TV có thể là không đủ, đặc biệt nếu bạn muốn thêm các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột và tai nghe. iVoler Docking Station cung cấp giải pháp hợp lý để chơi các game yêu thích của bạn trên TV ở độ phân giải 4K@60Hz tuyệt đẹp. Nó cũng bao gồm 3 cổng USB, HDMI và cổng USB-C để sạc nhanh thiết bị.

Nhược điểm duy nhất của iVoler Docking Station là thiếu cổng Ethernet, cổng này có thể giúp giảm độ trễ khi chơi game và cũng tăng tốc thời gian tải xuống bằng kết nối vật lý. Nhưng ASUS ROG Ally có hỗ trợ WiFi 6E, vì vậy nếu có router WiFi 6E, bạn vẫn sẽ nhận được tốc độ ấn tượng ngay cả khi không có kết nối Ethernet.

ASUS ROG 65W Charger Dock

ASUS ROG 65W Charger Dock
ASUS ROG 65W Charger Dock

Nếu bạn muốn đầu tư một bộ sạc và dock chính hãng thì ASUS ROG 65W Charger Dock là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nó không cung cấp nhiều tính năng như các tùy chọn của bên thứ ba và có thể khiến bạn tốn thêm một chút chi phí.

Dock sạc 65W này hỗ trợ HDMI 2.0 và bao gồm cổng USB Type-A và USB Type-C. Hỗ trợ 1080p@120Hz hoặc 4K@60Hz, ASUS ROG 65W Charger Dock cho phép bạn thưởng thức các game của mình trên màn hình lớn. Bạn cũng có thể sạc hai thiết bị cùng một lúc, tối đa 60W bằng cổng USB-C và 5W bằng cổng USB-A.

LISEN Steam Deck Dock

LISEN Steam Deck Dock
LISEN Steam Deck Dock

LISEN Steam Deck Dock là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần tăng thêm khả năng làm mát cho ROG Ally của mình. Với hai quạt tích hợp sẽ giúp thiết bị cầm tay mát mẻ và duy trì hiệu suất tốt hơn.

Với đầu ra HDMI 2.0, LISEN Steam Deck Dock có thể xuất video 4K ở 60Hz một cách dễ dàng. Nó cũng bao gồm hai cổng USB 3.1 Gen 1 để truyền dữ liệu nhanh cũng như 3 cổng USB 2.0 để kết nối các thiết bị ngoại vi của bạn.

Và đối với những người muốn tải xuống nhanh hơn hoặc giảm độ trễ, LISEN Steam Deck Dock cũng bao gồm một cổng Ethernet Gigabit. Mặc dù LISEN Steam Deck Dock có khả năng kết nối tuyệt vời nhưng vấn đề duy nhất của nó là kích thước cồng kềnh, có thể gây khó khăn khi di chuyển.

Baseus 17-in-1 Docking Station

Baseus 17-in-1 Docking Station
Baseus 17-in-1 Docking Station

Baseus 17-in-1 Docking Station không chỉ có thể kết nối thiết bị cầm tay của bạn với màn hình hoặc TV mà bạn còn có thể mở rộng thiết bị nhờ 3 cổng HDMI của dock. Cũng không thiếu cổng USB, với 3 cổng USB-A và hai cổng USB-C, cổng sau có công suất 100W.

Cùng với Gigabit Ethernet, Docking Station 17 trong 1 Baseus còn được trang bị đầu đọc thẻ SD và TF. Với sự kết hợp tuyệt vời đó, bạn có thể nạp nhiều thẻ SD hoặc TF với tốc độ nhanh hơn nhiều so với chỉ sử dụng WiFi, sau đó lưu trữ chúng để sử dụng sau, tốt nhất là trong một case ASUS ROG Ally.

Nhìn chung, Baseus 17-in-1 Docking Station giúp bạn dễ dàng biến ASUS ROG Ally thành một máy tính để bàn phù hợp khi bạn muốn chơi game tại bàn làm việc.

Thứ Hai, 22/01/2024 11:50
51 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo