Xuất hiện hình ảnh iPad 5 màu xám mới

Những hình ảnh phiên bản iPad thế hệ kế tiếp với màu xám “vũ trụ” mới đã xuất hiện sau những hình ảnh của iPad mini màu xám xuất hiện hồi tuần trước.

Những hình ảnh được khẳng định là của iPad 5 với phiên bản màu xám “vũ trụ” được Sonny Dickson, người từng tiết lộ nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple trước đây.

Xuất hiện hình ảnh iPad 5 màu xám mới
Phần vỏ sau của iPad 5. (Ảnh: Sony Dickson).

Trong những hình ảnh Sonny Dickson đăng tải, phần vỏ sau của chiếc iPad 5 có màu xám khá lạ so với vỏ màu trắng bạc truyền thống trước đây.

Các thiết bị iPad thế hệ trước được Apple phân phối với hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Tuy nhiên, đó chỉ là màu ở phần viền máy phía trước còn ở phía sau, đó luôn là một lớp vỏ nhôm có màu bạc.

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, Apple dường như đang thay đổi các phiên bản màu sắc cho iPad thế hệ mới.

Sonny Dickson cũng tiết lộ rằng, rất có thể phiên bản iPad 5 màu đen sẽ có phần vỏ sau có màu xám vũ trụ còn phiên bản màu trắng vẫn giữ nguyên phần vỏ màu trắng.

Xuất hiện hình ảnh iPad 5 màu xám mới
Phần vỏ lưng màu xám vũ trụ bên cạnh màu trắng truyền thống.

Hồi tuần trước, cũng chính Sonny Dickson cũng cho đăng tải bộ vỏ iPad Mini 2 có màu xám vũ trụ. Nhiều tin đồn cũng khẳng định, iPhone 5S sắp tới cũng sẽ có phiên bản màu sắc này.

Nếu như những tin đồn này là thật thì có vẻ Apple đang muốn đưa iPad về với thiết kế của iPad Mini và cho phép người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc hơn.

iPad 5 và iPad Mini thế hệ 2 được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/10 tới đây.

Thứ Năm, 26/09/2013 08:27
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp